Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

NHÂN BẢN VÀ TRÁCH NHIỆM

NHÂN BẢN VÀ TRÁCH NHIỆM
Cảm ơn cuộc đời! đã cho tôi biết ý nghĩa của cuộc sống đó là trách nhiệm,và trao giá trị sống cho người khác.

Thủa bé tôi là người rất nghịch ngợm, ham chơi, đi học đánh  nhau liên tục, chẳng lễ phép với ai.
thời gian trôi đi lúc đó tôi mười tám tuổi.vào một buổi sáng đẹp trời tôi bất chợt gặp một người con gái ...!

Làm tôi suy nghĩ về cô ấy suốt tiếng sét ái tình mà. tôi lần mò  thì mới biết cô ấy tên Ly, còn nghe  thấy  Ly  đi dậy giáo lý cho các em thiếu nhi nữa.

thế là hôm ấy về nhà suy nghĩ  tôi quyết định  xin đi dậy giáo lý để gặp ly thường xuyên hơn. Nhưng khi  tôi đi dậy giáo lý thì không con gặp  LY  nữa. cô ấy nghỉ đi dậy  rồi. hi chúa đã goi tôi... !

cảm tạ ơn chúa đã dẫn con vào con đường giáo lý viên. từ đó tôi Chia sẻ lời chúa cho các em, dẫn  dắt các em sống tốt hơn, vâng lời bố mẹ. và sống yêu thương chính bản thân mình và tất cả mọi người từ những chân lý đó...  đã thay đổi cuộc đời tôi, tôi phải sống thật tốt là tấm gương cho các em noi theo.cảm tạ thiên chúa đã thay đổi cuộc đời con...!

 Đã cho con những chân lý sống để  đời con sống tốt hơn. mang những tình yêu thương, trách nhiệm đến cho mọi người.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ