Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

thằng lái xe đào

Thằng lái xe đào !

Mình hạnh phúc biết bao khi mỗi  lần trải nghiệm một công việc mình nhận ra môt bài học.bạn biết không nhà mình bố mẹ làm nông nghiệp nên có sắm một cái máy đào đất nho nhỏ.mình thi thoảng cũng hay đào đất lắm.mà mỗi lần đào đất phía trước  là mình  bỏ về phía sau xe  không có đường đi luôn nên xe mình hay bị lầy lắm.một hôm mình cũng bắt gặp một anh lái máy đào đất dù đào  đất có khó đi đến mấy anh ấy vẫn để một chỗ cho xe di chuyển tuyệt vời quá.lúc đó mình mới ngộ ra hàng ngày mình làm có tiền là mình chi hết chẳng để lại đồng nào !lúc gặp khó khăn hết đường đi luôn.giờ mình ngộ ra rồi dù khó khăn thế nào thì luôn để cho mình một con đường đi. cảm ơn những trải nghiệm tuyệt vời !

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ