Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Tinh yêu của tôi




Tinh yêu của tôi
Hôm nay trời bắt se lạnh ! bất chợt tôi nhớ lại ngày hai vợ chồng gặp nhau. Hôm ấy cũng là sự tình cờ hết sức , tôi rất may mắn được học chương trình giáo lý hôn nhân của giáo xứ, ngay ngaỳ khai giảng tôi ngồi ghế sau, vợ tôi ngồi ghế trên chẳng biết lúc đó tôi hỏi ? em cho anh số điện thoại đi hi chắc thấy tôi đẹp trai nên vợ tôi viết vào một tờ giấy nhỏ số đt không có tên nữa chứ hi hỏi mà không nói tên nữa,chắc lúc đó vợ tôi ngại.tôi quyết tâm tối về nhà nhắn tin hỏi cho bằng được… thế là tôi lần hồi cũng hẹn chở em đi chơi… thời gian trôi đi tôi không biết yêu em lúc nào không biết nữa đúng là
tình cờ anh đã găp em
tinh cờ anh đã yêu em mất rồi
tình cờ dẫn đến tình cờ
yêu em có phải tình cờ không em
tình yêu của tôi thật là như ý muốn cuối cùng cũng đến ngày tôi ngỏ lời cầu hôn em lúc tôi không có nhẫn để tặng em .mà vơ tôi vẫn gật đầu đồng ý…..
nghĩ mình thât là hạnh phúc,có một người vơ biết chia sẻ những buồn vui,biết cảm thông những lúc khó khăn tài chính.
Vợ à anh cảm ơn em,em là động lực để anh đi tiếp đến tương lai
Cảm ơn những người thầy đã cho tôi những bài học để tôi biết trân trong tình yêu của mình. 

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ