Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Bí mật tình yêu bây giờ mới kể

Bí mật tình yêu bây giờ mới kể…
Hôm đó như thường lệ mình đến nhà người yêu chơi thấy người yêu mình bó thuốc ở cổ
Mình mới hỏi em hôm nay bị sao vậy…em bị viêm họng nên ba chở em đi bó thuốc. hay vậy?

Lúc đó nhìn  người yêu buồn buồn… mấy hôm sau mình nghe thấy người bạn của người yêu mình nói bạn gái mày bị biếu cổ nặng lắm đó! Lúc đó mình nghe thấy buồn lo lắng lắm…
Tối đó mình lại gặp người yêu mình hỏi…? em bị biếu cổ mà chẳng chịu nói anh gì hết…


Em sợ…anh lo thôi….có gì em phải giấu anh chứ anh thương em mà…lúc đó tình yêu mà mình chấp nhận tất cả...!
mình là động lực để người yêu mau khỏi ốm mà….cuối cùng mình và cô ấy đã là vợ chồng. sau bốn năm người yêu mình còn tí tẹo nữa là hết bệnh rồi …cảm ơn sống!  những gì mình đã chọn và đi làm… làm việc hết mình. và mình cảm nhận những gì mình nhận được không gì diễn tả hết được….

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ