Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

TÌNH YÊU VƯỢT QUA MỌI THỬ THÁCH !

Thời  gian trôi qua nhanh thật mới đó mà đã 6 năm rồi…
Những ngày đầu tiên khi  mình có bạn gái lúc đó cũng là thời gian phải nói cực kỳ khó khăn trong đời…lúc đó mình đi chơi mà trong túi chẳng có đồng nào…có một hôm vào tối đó mình chạy xe  xuống nhà bạn gái chơi vừa đến nhà bạn gái thì xe…ịch….ịch.. tắt máy..hết xăng ..mình cố gắng xuống  dắt xe vào cổng mình ngồi chơi. nói chuyện đã mà mình không dám hỏi xin xăng.. ngồi chơi đã rôi mình cũng nói ..
Em à muộn rồi anh về đây.. mình đứng dậy dắt xe..thì  bạn gái hỏi ? sao anh không nổ máy  về  mà dắt xe làm gì..hì anh dắt  xe ra đây thả dốc cho BA MẸ khỏi thức… nhưng  kỳ thực xe mình hết xăng dấu bạn gái đó mà…
Còn có một trong túi có 55 ngàn thôi tối đó mình rủ bạn gái mình đi ăn chè… thế  là trên đường đi thì chưa đến quán chè. thì trên đường có hội chợ triển lãm thế là bạn gái nói anh à mình vào đây chơi nhé mình cũng gập gù đồng ý..
vừa vào tới cổng  anh bảo vệ chặn lai nói anh  qua đây mua vé đã.  thế mình qua mua hai vé hết 40 ngàn.. mình vao bên trong đi dạo mãi chán quá mình nói . em mình qua kia coi ca nhạc  nhé  mình dẫn bạn gái ngồi vào ghế  ngồi coi thì thấy gần đó có bán nước mía.. mà trong túi còn 15 ngàn …thôi đi mua hai  ly nước mía vậy chắc hết  10 ngàn còn 5 ngàn tí còn lấy xe nữa . mình đi tới  hỏi  bao nhiêu một ly vậy anh 10 ngàn một ly em… thôi không đủ tiền rồi mình lủi thủi quay lai ngồi với bạn gái .. được một lúc thì anh bồi  bàn đến hỏi ? anh chị uống gì ? em không uống  gì đâu anh..nếu anh chi không uống  gì thì không được ngồi đây đâu.. mình lúc bí rồi… !!! mình quay  sang bạn gái hỏi em có tiền không em mua hai ly nước  mía nhé…!

Tình yêu của mình gặp nhiều khó khăn như vậy đó. .nhưng không vì vậy mà làm mình nản lòng cuối cùng mình cũng vượt qua sóng gió để có ngày hôm nay mình chẳng biết nói gì hơn ngoài hai chữ cảm ơn !

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ