Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

Ban biết gì về NGUYỄN MẠNH TIẾN


CHÀO BẠN!

Mình rất vui khi gặp bạn chắc vì chữ DUYÊN !!! MÌNH sinh ra vùng đất cao nguyên lâm đồng, thành phố BẢO LÔC , hiên tai mình đang làm giám đốc công  ty ĐỨC TIẾN , sau những giờ làm việc mình còn muốn chia sẻ những kinh nghiệm về cách điều hành gia đình và giáo dục con cái mà mình quan tâm hàng đầu.
Hiện tai mình đã có một cô con gái và một cu cậu rất dễ thương gia đình mình từ ngày hai vợ chồng vê ở với nhau chưa một lần mình nói nặng vợ mình một câu, bạn biết đấy cuộc sống gia đình nào mà chẳng có lúc sung đột, căng thẳng, tai sao mình lai không nói lớn tiếng nhỉ …??

Mình chia sẻ cho bạn điều này.  có bao giờ bạn nghĩ hai vợ chồng cưới nhau rồi ở với nhau với mục đích nào chưa ?
Đối với mình điều đầu tiên là mình sống có trách nhiệm.
Kim chi nam của mình là mình mong muốn cùng vợ đi đến cuối con đường, và nuôi dậy con cái!
Cho nên nhưng tiêu chi mình đưa ra lúc ban đầu đã làm mình giới han bạn thân không nóng giận lúc căng thẳng. phương châm của mình là lúc hai vợ chồng vui vẻ và tinh thần thoải mái thì mình sẽ đem vấn căng thẳng hôm nọ xem đâu là đúng sai từ đó vợ chồng mình thay đổi dần!

Bạn biết đó ai cũng có những tình yêu ban đầu ,vrồi chở nên vợ chồng ,ai cũng có điểm suất phát giống nhau .vtai sao ? có những gia đình hạnh phúc và có những gia đình tan vỡ?
Trong mỗi chúng ta đều đổ lỗi cho nhau tại ..tai…??

Như phương trâm của mình mình hãy đặt mục đích , sống có trách nhiệm và điều qua trong mà mình đã trải qua khi vợ mình nóng  thì mình im lặng và khi chồng nóng thì vợ chiu khó đừng nóng hơn,  để khi  hai vợ chồng đủ yêu thương thì mình đưa vấn đề hôm trước ra để trao đổi mình tin chắc hạnh phúc gia đình của mỗi chúng ta  ngày càng hạnh phúc hơn …


0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ