Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

ĐỨC TIẾN

ĐỨC TIẾN

Tên  ĐỨC TIẾN  là một điều rất ý nghĩa đối với mình..
Ngày đầu thành lập công ty mình lấy tên SƠN HÀ một cai tên mình cũng rất thích..nhưng sau một thời gian công ty mình hoạt động thì em trai mình nói!  anh mình đổi tên  công ty thành ĐỨC TIẾN anh nhé! …
Một điều tuyệt vời là em mình tên ĐỨC  mình tên TIẾN… lúc đó mình đã quyết định đổi tên là công ty ĐỨC TIẾN.

Mình cũng rất vui và trân trọng là em trai đã cùng mình  hợp tác điều hành công ty, cảm ơn em trai ĐỨC nhé!  

Một người nữa là em trai nguyễn mạnh Thiện  là chủ sáng lập. màn cửa cao cấp ANCANA

 Cùng đồng hành và chia sẻ những kình nghiêm quý báu để công ty  ĐỨC TIẾN phát triển . cảm ơn hai em trai đã đồng hành cùng anh.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ