Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Cuộc sống gia đình và những điều đơn giản !

  • Cuộc sống gia đình và những điều đơn giản !


  • Có bao giờ bạn nghĩ  khi hai vợ chồng sống với nhau tiền bạc, ăn uống, con cái học hành làm  cho cuộc sống gia đình bị đảo lộn , tính tình của mình hay cáu gắt với vợ con từ đó hai vợ chồng có khoảng cách.
  • Từ đó trong mỗi chúng ta thường tự trách cuộc sống hôn nhân thật khó khăn. Chồng mình khó tính vậy biết vậy…!
  • Từ những khó khăn  chúng ta thường suy nghĩ bi quan, đổ lỗi mà chúng ta chẳng biết nguyên nhân tư đâu..
  • Hay tại hai vợ chồng hết tình yêu rồi ? bạn nghĩ đến điều này coi như muộn  rồi…Chúng ta thường suy nghĩ quá phước tạp lên…
  • Chúng ta đi tìm điều đơn giản bạn nhé!
  • Có phải hai người yêu nhau đến với nhau là một người xa lạ không quên biết. sau một thời gian họ gần gũi chia sẻ mà họ đã biết cảm thông và hi sinh để đế với nhau và trở nên vợ chồng .
  • Vậy khi họ chung sống với nhau sao lai có nhiều vấn đề nảy sinh? Tai sao vây  ?


  1. Mình chia sẻ những lý do sau:

  • ·         Mình trách móc nhau gia đình hay bên . thế này thế nọ mà những điều này khi mình nói ra sẽ ảnh hưởng đến người chồng va vợ mình tao khoảng cách .tủi thân..
  •           
    Hay đi nói xấu chồng mình …thế này thế nọ mà bạn biết đó trái đất hình tron mà chẳng mấy hôm là chông mình biết.
·         Chẳng có sự nhường nhịn cho nhau

  • ·         Điều đơn giản nữa là mấu chốt chốt của tình yêu đó là yếu tố cần và đủ ,hai vợ chồng luôn biết cảm thông cho nhau cuộc sống này chẳng ai là hoàn hảo cả … mà chỉ có sự cảm thông và tha thứ thi gia đình mới hạnh phúc đó là điều mà cảm nghiệm đươc mà bây giờ mình cũng đang áp dụng  cho chính cuộc sống của mình…
  •       chúc bạn luôn tìm được nhiều niềm vui và hạnh phúc,,,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ