Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

SẢN XUẤT KINH DOANH CỬA GỖ - NIỀM ĐAM MÊ CỦA TÔI

SẢN XUẤT KINH DOANH CỬA GỖ - NIỀM ĐAM MÊ CỦA TÔI

Tôi sinh ra và lớn lên ở một miền quê gian khó ,đồi núi quanh co. Nơi có những cơn mưa  bất chợt. không khí se lạnh, chính là kí ức của tuổi thơ. Từng ngày, từng ngày tôi lớn lên, vẫn học hành, chơi đùa cùng chúng bạn cùng trang lứa.


Ngày ấy, tôi chẳng biết đam mê là gì? Đam mê của mình là gì tôi cũng không biết rõ. hằng ngày đi trên những cung đường,Nhìn những công trình biệt thự, khách sạn ...Trang hoàng cho ngôi nhà mình, những cánh cửa gỗ rất đẹp, sang trọng mà niềm yêu thích cửa gỗ ăn vào máu mình lúc nào không biết.
nhìn những cánh cửa gỗ đơn giản, tạo cho những ngôi nhà hiện đại nhưng không kém  phần cổ kính đẳng cấp...niềm đam mê cháy bổng đã thôi thúc trong tôi có một quyết định táo bạo. thành lập công ty TNHH ĐỨC TIẾN , Sản xuất .kinh doanh cửa gỗ phục vụ nghành nội thất. với những ngày đầu khập khiễng, nhưng một khi làm tôi sẽ quyết tâm làm đến cùng, đi đến tận cùng của đam mê.


Công việc ban đầu ai cũng có khó khăn và tôi cũng thế, nếu không có đam mê cho mục tiêu làm giàu có lẽ tôi đã đầu hàng những khó khăn, trở ngại ngay từ lúc ban đầu. Không có chất liệu nào đủ hay công thức nào cho sự thành công, tôi tin chỉ có đam mê đến mãnh liệt công việc của mình bạn mới đủ năng lượng bước tiếp đến con đường thành công trong thị trường đầy biến động này.


Hằng ngày, nhìn những cánh cửa gỗ được sản xuất. giao đến tận tay khách hàng, vươn cao xây nên những ngôi nhà cho tương lai. Tôi hạnh phúc với những gì mình đang làm, đang trải qua, được cung cấp những giá trị tốt nhất đến khách hàng.

Bên cạnh đó, tôi luôn quan niệm rằng " không gì khác mà nhân viên chính là tài sản quý giá nhất của công ty"; Tôi biết rằng những thành công ngày hôm nay của ĐỨC TIẾN là thành quả chung tay góp sức của tất cả mọi người. Tôi luôn yêu quý và tin tưởng vào tất cả các bạn. Đó là sợi giây kết nối tinh thần làm việc của từng nhân viên một lại với nhau tạo thành một hệ thống làm việc đồng bộ và tạo ra giá trị và chia sẻ giá trị ấy.


Ngay giây phút này, ngày hôm nay, thương hiệu Cửa Gỗ ĐỨC TIẾN trong vòng ba năm và bước đầu đã có những thành công nhất định. Cửa Gỗ ĐỨC TIẾN đang là tên tuổi được nhiều đơn vị xây dựng trên cả nước biết đến nhiều nhất trên thị trường. Sản phẩm Cửa Gỗ,ván lót sàn ,cầu thang, ... của chúng tôi có mặt hầu hết trên các công trình biệt thự không chỉ trong nước mà từng bước đã vươn ra ngoài biên giới.


Tôi bây giờ - Tiến Cửa Gỗ- chính là Tôi của đam mê.


Đam mê Cửa Gỗ - Niềm đam mê của thành công.


Để tìm hiểu thêm về hoạt động của chúng tôi, mời bạn BẤM VÀO ĐÂY


Phục Vụ Cho Sự Thành Công Của Bạn !

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ