Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Gia đình hạnh phúc là gì?

Gia đình hạnh phúc là điều thiêng liêng quý giá nhất đối với mỗi người, nó cũng là điều mà mỗi người luôn hướng đến trong cuộc sống, để cho họ thêm niềm tin và động lực sống. Vậy gia đình hạnh phúc là gì? Mỗi người, mỗi ngày vẫn đang tìm mọi cách giữ hạnh phúc gia đình.

Gia đình hạnh phúc là gì?

Gia đình hạnh phúc có khi ở ngay bên cạnh chúng ta, trong những điều nhỏ nhặt bình dị nhất mà bạn lại cứ tìm kiếm ở nơi xa xôi. Gia đình hạnh phúc có đôi khi là cả nhà đều hòa thuận, có vợ chồng con cái xum vầy.

Gia đình hạnh phúc là không thể nhìn thấy hay cân đo đong đếm nhưng lại là thứ mà bạn có thể tìm thấy và cảm nhận được trong những tháng ngày hai vợ chồng nắm tay nhau qua thử thách của cuộc sống và thời gian.
Gia đình hạnh phúc không chỉ là khi hai người cùng chia sẻ những niềm vui mà còn là khi biết có nửa kia cùng chia sẻ nỗi buồn. Gia đình hạnh phúc là khi bạn khóc có người thấu hiểu, tiếng lòng bạn có người lắng nghe….
Gia đình hạnh phúc là khi cùng nhau chăm sóc những đứa con mũm mĩm, dắt chúng tập đi và nhìn chúng bước trên con đường đời mà chúng chọn, Gia đình hạnh phúc có đôi khi chỉ là được bên nhau qua những ngày mưa cũng như những ngày gió, thấy nhau vẫn ở cạnh bên, vươn tay là tới, mở mắt là thấy hình bóng nhau…
Có quá nhiều định nghĩa về gia đình hạnh phúc, nhưng bạn chỉ cần nhớ, nó chẳng ở đâu xa mà ngay bên cạnh bạn, chỉ cần bạn biết cách tìm kiếm và giữ gìn.


NGUYỄN MẠNH TIẾN

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ