Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

TRỞ NÊN TRẺ THƠ

TRỞ NÊN TRẺ THƠ
Nghĩ cũng vui lớn như vầy còn thích làm trẻ thơ
Hi chơi với trẻ, lớn lên cùng trẻ riết rồi mình cũng trở nên trẻ thơ sao lai có chuyện vậy nhỉ ???
Chẳng là khi mình hướng dẫn trẻ mình đặt suy nghĩ  của mình giống trẻ để rồi mình tìm cách đưa các em sống tốt hơn.
Mình cũng hay chơi trò chơi trẻ con lắm hay vậy ?..! hì tai mình hay chơi trò chơi cùng trẻ để tình anh em gắn bó nhiều hơn…
Mình thương  các em lắm! minh mong muốn những việc làm nho nhỏ của mình có thể làm cho em tốt hơn một điều gì đó! Vâng lời bố mẹ hơn chăng ? hay mai này các em lớn nên sống biết yêu thương mọi người  hơn! Dù gì đó là những điều mà mình để lai trong lòng các em…!!
Những người anh em giáo lý viên
Thật tuyệt vời!  nghĩ đến những người anh em là mình nghĩ đến tinh thần đoàn kết va hi sinh..trong  giáo Xứ  Suối Mơ mà TIẾN đang hoạt động  có 40 mươi anh em.
 Mà trong anh  em luôn rộng lòng tha thứ cho nhau, anh em lúc nào cũng vui vẻ… trong em luôn chứa đựng những  lòng yêu thương mà lời nói không diễn tả hết được….
Một người thầy nữa mà mình luôn yêu quý là CHA TRUNG ngài là một người thầy mà tiến luôn ngưỡng mộ tính của cha luôn điềm tính không vội vàng kết luận …nói đến cha minh nhớ  lai một câu chuyện…
nhớ bốn năm trước mình đi dây giáo lý . thì thứ năm hàng tuần mình đến nhà thờ để học. cha là người phụ trách dậy . mình bận việc nên mình không đến lớp học được nghỉ một tuần rồi cái tật mình ngai cha  rồi dần rồi mình không đến lớp học nữa…có một hôm mình đang đổ xăng bất chợt cha đến.. ơ Tiến khỏe chứ công việc  thế nào vẫn bình thường chứ ? công việc con vẫn tốt cha à..thôi cha đi đây…
cha TRUNG mình ngưỡng mộ là thế đó cha luôn bình tĩnh lắng nghe. Bặc biêt la cha không trách móc một ai đặc biệt là mình…cha luôn cho mình cơ hội…như mình  các em lười học .hay nghỉ học là mình cho một bài rồi… những bai học cho mình cảm nghiệm cuộc sống này thật là tuyệt vời nếu mình biết nhẫn nai , bình tĩnh, yêu thương … đặt mình vào hoàn cảnh của người  khác chắc chắn điều kỳ diệu sẽ đến cảm ơn cha và những người anh em !


0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ