Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

MỘT LY SỮA!!

Một cậu bé nghèo đã đi bán  hàng để trả tiền cho việc học của mình. Một hôm, cậu thấy rằng cậu chỉ có một đồng xu còn lại, câu đang đói và khát. Trong khi ngó các nhà bên cạnh , cậu quyết định xin một bữa ăn.
Nhưng khi một người phụ nữ trẻ  mở cửa, cậu chỉ dám xin một ly nước. Cô nhìn cậu và hiểu rằng có lẽ cậu đang  đói. Vì vậy, cô bưng ra một ly sữa lớn. cậu uống nó và sau đó anh hỏi. em lấy bao nhiêu. Người phụ nữ trả lời: "anh không nợ mình bất cứ điều gì. Mẹ minh dạy chúng ta không bao giờ nhận tiền khi làm một điều tốt ". "Sau đó, tôi cảm ơn bạn từ tận đáy lòng của tôi", - cậu nói và cảm thấy rằng bây giờ là mạnh hơn không chỉ về thể chất, nhưng đức tin của mình vào Thiên Chúa đã phát triển là tốt. Tên của cậu bé là Howard Kelly.
Nhiều năm đã trôi qua. Một ngày người phụ nữ đã trở thành bệnh nặng. các bác sĩ địa phương không thể giúp cô. Do đó họ đã đưa bà đến một thành phố lớn, nơi căn bệnh hiếm gặp của cô sẽ được nghiên cứu bởi các chuyên gia.Tiến sĩ Howard Kelly được mời khám. Khi ông bước vào phòng của cô trong bệnh viện, ông ngay lập tức nhận ra người phụ nữ, cho thấy lòng tốt của ông, khi ông là người nghèo. Các bác sĩ đã quyết tâm làm hết sức mình để giúp cô khỏi bệnh của cô.
Cuộc đấu tranh đã lâu, nhưng họ đã cùng nhau  để vượt qua bệnh tật của mình. Sau một thời gian người phụ nữ nhận được một hóa đơn cho điều trị. Cô đã lo lắng rằng số tiền trả sẽ là rất quan trọng, nó sẽ mất phần còn lại của cuộc đời mình để trả tiền cho nó.Cuối cùng, khi người phụ nữ nhìn vào hóa đơn, cô nhận thấy từ được viết trên mặt của các hóa đơn. Những lời là: "Đã thanh toán đủ bằng một ly sữa".
chúc bạn có một ngày vui vẻ ý nghia!
 
                                                                                                            NGUYỄN MẠNH TIẾN

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ